Guitar giá rẻ – các dòng bán chạy nhất 2021

Của hàng guitar giá rẻ - guitar s việt
Của hàng guitar giá rẻ – guitar s việt

Nói đến dòng Gutiar giá rẻ ai cũng nghĩ là gỗ ép, chất lượng không tốt, hoặc nhanh xuống cấp theo thời gian. Dòng Guitar giá rẻ thường được bán với giá từ 500k đến 1,5 triệu đồng, tuỳ theo noi bán. Ngày nay các xưởng đều đua theo lợi nhuận không quan tâ, đến lợi ích của người dùng như trước nên khách hàng sẽ bị hiểu lầm rất nhiều và giá cả lẫn chất lượng.

Tại Gutiar S Việt, các sản phẩm đều được sản xuất rất chặt chẽ từ gia công đến chọn các loại gỗ. Tuy Guitar S Việt sản xuất một số dòng guitar giá rẻ, hay còn được gọi là guitar cho người mới tập không thua kém gì các sản phẩm tầm trung đang được bày bán trên thị trường. Không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm thái độ của khách hàng để đem đến những sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn với tôn chỉ ” khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Guitar S Việt”. nói không với gỗ ép, gỗ kém chất lượng.
Vì là xưởng sane xuất nên giá đàn guitar tại S Việt rất tốt so với giá thị trường

Sau đây là một số sản phẩm guitar giá rẻ / guitar cho người mới tập đang được bán nhiều nhất và được sự tin tưởng của khách hàng tại S Việt

Bạn có thêm tham khảo thêm: cách chọn guitar cho người mới tập
Facebook: https://www.facebook.com/GUITARSVIET

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Z
  • Giỏ hàng